Dịch vụ

1. Tư vấn khách hàng:

Công ty TNHH kỹ thuật GP tự hào có một đội ngũ nhân viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm công nghiệp. Khi có nhu cầu về máy bơm, Quý khách liên hệ GPTech sẽ được tư vấn tận tình và hiệu quả nhất trong việc tìm kiếm một giải pháp máy bơm chất lượng cao và tiết kiệm kinh tế. Chúng tôi sãn sàng mang đến cho Quý khách dịch vụ tư vấn khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

 

2. Cung cấp sản phẩm máy bơm công nghiệp:

Công ty TNHH kỹ thuật GP chúng tôi là đại lý chính thức bơm màng ARO – Ingersoll Rand (Mỹ) và là nhà phân phối của nhiều nhãn hàng bơm nổi tiếng như: Varisco, Tuthill, Euroflo, Ebara… Là đối tác của nhiều công ty lớn như: Tân Hiệp Phát, URC, Vinamilk… chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng bằng những loại máy bơm có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

3. Thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống máy bơm:

Công ty TNHH kỹ thuật GP chúng tôi chuyên thiết kế thi công các hệ thống máy bơm trong công nghiệp như hệ thống bơm cân định lượng, hệ thống bơm bột, hệ thống bơm trong ngành dầu khí… Với trình độ nhân viên là kỹ sư, cử nhân giỏi có tâm huyết với nghề, GPTech sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự thỏa mãn thật sự khi hệ thống dây chuyền mới đi vào hoạt động một cách có hiệu quả.

4. Sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng:

Dịch vụ khách hàng chu đáo sẽ là phong cách hoạt động của Công ty TNHH kỹ thuật GP chúng tôi. Các sản phẩm GPTech cung cấp cho Quý khách sẽ được bảo hành dài hạn và nhanh chóng, đảm bảo tiến độ hoạt động hệ thống của Quý khách hàng không bị đình trệ. Bên cạnh đó, GPTech nhận sửa chữa hệ thống bơm công nghiệp, bơm màng, bơm ly tâm… cho các công ty có nhu cầu và đang gặp sự cố về máy bơm. Với đáp ứng thời gian nhanh và mức chi phí tiết kiệm nhất, GPTech hy vọng sẽ được hợp tác với tất cả Quý khách hàng.